RaoVatThaiNguyen

Tân Khánh - Đơn vị sản xuất và thi công nhà kho thép tiền chế hàng đầu miền Bắc

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 0
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Điện thoại liên hệ: 0842805222

Nhà kho thép tiền chế được xây dựng phổ biến tại các khu công nghiệp. Vậy loại công trình này có cấu tạo như thế nào và đem lại lợi ích gì? Câu trả lời có trong bài viết sau.

Cấu tạo của nhà kho thép tiền chế

Nhà kho thép tiền chế có công năng sử dụng chính là để tập kết hàng hóa lưu kho. Điểm khác biệt so với nhà kho thông thường ở chỗ được xây dựng bằng cách lắp ráp các cấu kiện thép có sẵn thay vì xây bằng gạch, vữa, xi măng, bê tông cốt thép như các dạng kho chứa thông thường.

nhà kho thép tiền chế

Nhà kho thép tiền chế xây dựng từ khung kết cấu thép

Cấu tạo của một nhà kho thép tiền chế được chia làm ba phần, gồm móng, nền nhà kho, khung thép, mái và khung bao bên ngoài. Móng nhà thép tiền chế tùy theo nhu cầu sử dụng mà được xây dựng kiên cố. Với các công trình nhà thép cao, lớn, móng cần được đào sâu và xây dựng nhằm đảm bảo độ chắc chắn. Với các công trình nhỏ, móng chỉ cần xây đơn giản.

Phần quan trọng nhất của nhà thép tiền chế chính là khung kết cấu thép. Phần khung này được lắp ráp từ các cấu kiện thép sản xuất sẵn theo bản vẽ kỹ thuật. Dựa trên sự tính toán chính xác của các kỹ sư, các cấu kiện thép lắp dựng tương đối nhanh, rút ngắn tiến độ xây dựng so với công trình bê tông cốt thép.

Sau khi xây dựng hoàn thiện, nhà kho thép tiền chế có thể đi vào sử dụng ngay. Loại công trình này sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời, chính vì thế đang dần thay thế các nhà kho xây dựng theo cách truyền thống.

Nhà kho thép tiền chế và những lợi ích tuyệt vời

nhà kho thép tiền chế

Nhà kho kết cấu thép đáp ứng tốt công năng sử dụng và tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư

Đáp ứng tốt công năng sử dụng

Nhà kho thép tiền chế với không gian rộng rãi, cách nhiệt tốt đảm bảo môi trường ổn định giữ gìn các loại hàng hóa bên trong. Hệ kết cấu thép tạo điều kiện thuận lợi cho việc mắc đèn LED và các thiết bị điện, tạo nên không gian hiện đại, phù hợp với điều kiện sản xuất.

Tiết kiệm thời gian, chi phí xây dựng

Tiến độ xây dựng một công trình kết cấu thép có thể nói là tương đối ngắn, chỉ mất khoảng vài tháng đối với các đơn vị thi công chuyên nghiệp. Chi phí xây dựng nhà thép tiền chế cũng thấp hơn so với công trình truyền thống.

Đặc biệt, kết cấu thép có khả năng tháo dỡ và tái sử dụng tại địa điểm khác. Chính vì thế, nó là sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp xây dựng nhà xưởng, kho bãi trên đất đi thuê.

Tân Khánh - Đơn vị sản xuất và thi công nhà kho thép tiền chế hàng đầu miền Bắc

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà thép tiền chế, Tân Khánh hiện đang là một trong những đơn vị dẫn đầu trong thi công kết cấu thép tại khu vực miền Bắc nói chung cũng như tỉnh Thái Nguyên nói riêng. Tân Khánh trực tiếp sản xuất cấu kiện và thi công, đảm bảo chất lượng cho các công trình.

Nhà xưởng rộng cùng hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại cho phép Tân Khánh sản xuất ra được những cấu kiện thép chất lượng cao, chính xác theo bản vẽ kỹ thuật. Chính vì thế, thời gian thi công lắp dựng tại công trường cũng được rút ngắn, đảm bảo tiến độ khiến chủ đầu tư và nhà thầu rất hài lòng.

nhà kho thép tiền chế

Tân Khánh trực tiếp sản xuất cấu kiện thép và thi công lắp dựng, đảm bảo độ chính xác cao

Tân Khánh đã tiến hành thi công và hoàn thiện rất nhiều hạng mục công trình kết cấu thép. Tiêu biểu trong các công trình đó phải kể đến nhà máy gạch men cao cấp Vicenza, nhà thi đấu dưới nước tỉnh Quảng Ninh, nhà máy bê tông Amaccao, nhà máy nghiền đá Yên Bái, xưởng lắp ráp thành phẩm Samsung Thái Nguyên, nhà máy dầu ăn Nortalic (Nghi Sơn), kho quan ngoại (Lạng Sơn)…

Để được tư vấn chi tiết hơn về xây nhà thép tiền chế cũng như các sản phẩm, dịch vụ khác của Tân Khánh, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Hotline: 0842805222
Điện thoại : (0208) 3862 368
Website: tankhanh.vn
Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh

Ngày đăng: 11:50:05 16-11-2020     Lượt xem: 227        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo